Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y

Trong số những cách điều trị sùi mào gà, các bài thuốc chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y được đánh giá khá cao, do chúng có nguy cơ kiềm hãm được các tác động tiêu cực từ bệnh cùng chữa bệnh hữu hiệu mà không để lại bất kỳ những tác dụng phụ nào. những loại nguyên liệu thiên nhiên là thành phần chính của những bài thuốc này, hãy cùng tham khảo để biết thêm những bài thuốc nam chữa trị sùi mào gà mang lại các hiệu quả khả thi nào trong chia sẻ dưới đây  http://www.webtretho.com/forum/f113/phong-kham-da-khoa-thai-binh-duong-dia-chi-kham-chua-benh-dang-tin-cay-2496068/.


Chữa trị căn bệnh sùi mào gà bằng đông y từ những loại thảo dược thiên nhiên

Giấm táo thiên nhiên
Có các biện pháp để hỗ trợ chữa trị căn bệnh sùi mào gà vô cùng tích cực mà lại vô cùng đơn giản, và nguyên liệu được lấy từ ngay chính gian bếp nhà bạn. Bạn có thể dùng bông gòn, thấm một ít dung dịch giấm táo thoa lên vết sùi rồi để qua đêm. Trong giấm táo có tính axit cực kì cao nên có thể loại bỏ được các vết sùi. Nhưng lúc ban đầu việc bôi thuốc có thể sót, nên làm cho cho người bệnh hơi mệt mỏi, người mắc bệnh nên kiên nhẫn với phương thức chữa trị này.


Giấm táo được đánh giá cao trong việc loại bỏ những tổn thương do căn bệnh sùi mào gà

Nước ép nha đam
Được đánh giá khá cao trong việc chữa trị các vết thương bên ngoài da, nha đam còn có nguy cơ giúp sức đề kháng của bệnh nhân được nâng cao, cùng chống lại những sự thâm nhập của những lý do gây ra sùi mào gà. Và để có thể điều trị được hiệu quả bệnh lý này, bạn có thể sử dụng nước ép của nha đam thoa lên vết thương, hoặc có thể uống chúng hàng ngày cũng khá hay. Vào thời điểm hiện giờ, nếu bạn không có thời gian để sử dụng nha đam tươi, bạn vẫn có thể sử dụng những loại kem bôi có chiết xuất nha đam, chúng vẫn có kết quả tương đồng với nha đam tươi.



Vỏ chuối
Nghe có vẻ lạ, tuy nhiên thực chất vỏ chuối cũng là một trong các nguyên liệu bài thuốc chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y vô cùng hữu hiệu. Bạn hãy dùng vỏ chuối để chà xát lên vết tổn thương vào mỗi ngày , bạn cũng có thể sử dụng băng keo để cố định vỏ chuối vào vết thương tổn. Tiến hành thao tác này trong vòng vài tuần, bạn sẽ có thể nhận thấy được kết quả khả quan từ cách thức trên. Nhiều nghiên cứu đã có thấy vỏ chuối có tác dụng cực kì tốt trong điều trị căn bệnh sùi mào gà, chứ không phải chỉ là một mẹo vặt thông thường.


Vỏ chuối mang lại nhiều tác dụng trong điều trị bệnh sùi mào gà

Khoai tây
Khoai tây cũng là một loại nguyên liệu dễ tìm, chúng ta có thể áp dụng khoai tây một phương pháp cực kì đơn giản để giúp bạn loại bỏ được tình trạng bệnh sùi mào gà. Chỉ cần dùng các miếng khoai tây tươi, cắt lát đắp lên vết thương mỗi ngày, nốt sùi sẽ lặn đi một cách chóng mặt và vô cùng lành tính.

Bổ sung vitamin C cho cơ thể
Những y bác sĩ đưa ra các khuyến nghị đối với những ai mắc phải tình trạng căn bệnh sùi mào gà là do nhiễm siêu vi, bạn cần bổ sung cho cơ thể lượng vitamin C để giúp cho hệ miễn dịch được tăng cường. Đây cũng là phương pháp cực kì tốt để giúp bạn chống lại nhiều loại bệnh khác


Những loại trái cây chứa nhiều vitamin C cần được nạp vào cơ thể nhiều hơn

Trên đây là các bài thuốc điều trị căn bệnh sùi mào gà bằng đông y mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng qua bài viết "Chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y", các bạn đã có được cái nhìn khác về đông y và có thêm được một phương pháp trị bệnh hữu hiệu mà ít tốn kém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét